Dịch vụ bảo hiểm xã hội, Tư vấn BHXH lần đầu
Theo công văn số 4064 quy định, Kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2015, người lao động làm việc theo hợp đồng lao động có thời hạn từ đủ 03 tháng trong tất cả các cơ quan, đơn vị (không phân biệt số lượng lao động đơn vị đang sử dụng) đều thuộc đối tượng đồng thời tham gia BHXH, BHYT và BHTN bắt buộc theo quy định tại Điều 2, Luật BHXH (Luật số 71/2006/QH11 ngày 29 tháng 6 năm 2006); Điều 43, Luật Việc làm (Luật số 38/2013/QH13) và Khoản 6, Điều 1, Luật sửa đổi bổ sung một số Điều của Luật BHYT (Luật số 46/2014/QH13).
- Quý khách hàng đang có doanh nghiệp hoạt động từ lâu nhưng chưa thực hiện thủ tục đăng ký bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động?
- Quý khách hàng là các doanh nghiệp muốn đăng ký bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu?
- Quý khách hàng là các doanh nghiệp không có bộ phận chuyên trách thực hiện thủ tục theo dõi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế ?
- Bạn bị mất sổ bảo hiểm, cần làm trợ cấp thai sản, hưu trí, hưởng trợ cấp một lần, hưởng trợ cấp thất nghiệp nhưng không biết phải làm như thế nào?
Lý do doanh nghiệp bạn lựa chọn chúng tôi là đơn vị làm dịch vụ bảo hiểm xã hội cho doanh nghiệp mình:
Với lợi thế là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ kế toán, dịch vụ nhân sự, với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có trình độ và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, lao động, tiền lương, chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho quý doanh nghiệp gói dịch vụ hoàn hảo nhất.
Đại lý thuế Thiên An được thành lập bởi các cán bộ thuế, kế toán trưởng của các công ty đa quốc gia, kế toán viên hành nghề, chuyên gia tư vấn và hành nghề dịch vụ thủ tục thuế có nhiều kinh nghiệm và kiến thức thực tế trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, dịch vụ thuế, tư vấn thuế, tư vấn đầu tư, tư vấn tài chính và lao động tiền lương.
Kế toán trưởng, đội ngũ kế toán viên hầu hết đã hoàn thành “Chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế” do Tổng cục thuế ban hành. Với kinh nghiệm thực tế từ 5 – 7 năm, chúng tôi chắc chắn sẽ làm quý doanh nghiệp hài lòng.
Quy trình của gói dịch vụ làm bảo hiểm xã hội của công ty chúng tôi như sau:
- Đăng ký khai trình lao động với phòng lao động quận.
- Đăng ký thành lập BCH công đoàn cơ sở tại đơn vị.
- Hoàn thiện hồ sơ đăng ký hệ thống thang bảng lương với phòng lao động thương binh xã hội.
- Hoàn thiện hồ sơ đăng ký tham gia BHXH lần đầu.
- Bàn giao hồ sơ và thẻ BHYT, sổ BHXH.

Chứng chỉ hành nghề kế toán của Tổng cục thuế ban hành
Bảo hiểm xã hội bắt buộc áp dụng với các doanh nghiệp có sử dụng người làm việc theo hợp đồng lao động không xác định thời hạn, hoặc hợp đồng lao động có thời hạn từ đủ 3 tháng trở lên, không liên quan đến số người lao động của doanh nghiệp. Thấu hiểu được khó khăn của doanh nghiệp Đại lý thuế Thiên An chúng tôi cung cấp gói dịch vụ làm bảo hiểm xã hội uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo form hotline bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
- Mrs. Minh – Đại lý thuế Thiên An
- Tel: 0987 539 519
- Website: http://ketoanthienan.vn
- Email: ketoanthienan@gmail.com